[A36] Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu bị đái tháo đường thai kỳ

[A36] Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu bị đái tháo đường thai kỳ

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Bà Bầu thông thái không nên bỏ qua những đồ ăn vặt này[A36] Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu bị đái tháo đường thai kỳ

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Xây dựng thực đơn chuẩn để thai nhi phát triển tốt

Nhà Đậu cam kết an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận, không thêm đường và không sử dụng gia vị, để giữ nguyên hương vị thơm ngon tốt nhất, và đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản. Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề nào.
[A36] Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu bị đái tháo đường thai kỳ

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!

Tham khảo Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu