[A36] Bà Bầu nên ăn gì để bổ sung Axit folic?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì để bổ sung Axit folic?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Lọ thủy tinh với hướng dẫn ăn uống, tiện lợi và dễ quản lý cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu đặt bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits vào lọ thủy tinh, một thiết kế cực kỳ tiện lợi và dễ dàng bảo quản. Trên nắp lọ còn có sẵn checklist nhắc nhở Mẹ Bầu về việc ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Hằng ngày, chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay. Bạn có thể dùng sản phẩm khi thèm ăn vặt hoặc thay thế bữa ăn phụ trong ngày. Nhà Đậu còn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits để bạn có những trải nghiệm ăn uống đa dạng. Nhiều công thức độc đáo sẽ được chia sẻ chi tiết, giúp bạn biến tấu món ăn theo cách riêng của mình.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp lọ kỹ càng và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Nhà Đậu khuyên bạn nên tiêu thụ sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để tận dụng tối đa chất lượng dinh dưỡng.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì để bổ sung Axit folic?

Tận hưởng Lợi ích Tuyệt vời từ Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits - Sự Lựa Chọn Tốt Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

  • Óc chó - Một kho tàng của Axit hữu cơ, giúp nâng cao sự thông minh của bé với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với cá hồi.
  • Macca - Bổ sung kháng thể cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạt Điều - Tăng tính linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch của Mẹ.
  • Hạnh nhân - Giảm nguy cơ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho Khô Trung Đông - Hương vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Lợi ích của Hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé bằng cách cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và chất chống oxy hóa, vượt trội so với quả Cam và Chanh.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị lực cho bé và giúp giảm tình trạng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Sắt tự nhiên giúp tránh tình trạng thiếu máu cho Mẹ.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong hũ Mixfruits không chỉ phù hợp với Mẹ bầu mà còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Chọn sự hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và sự phát triển của bé yêu trong bụng với Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits!

Tham khảo Đi thăm Bà Bầu thì nên mua quà gì?

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Bà Bầu nên ăn gì để bổ sung Axit folic?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.