[A118] Bán sỉ giày dép da tại Hà Nội miễn phí ship

[A118] Bán sỉ giày dép da tại Hà Nội miễn phí ship

Nguồn hàng sỉ tốt, chất lượng uy tín

Muốn mở shop giày nam lấy hàng ở đâu? Buôn bán giày dép nam online nhập hàng ở đâu? Tìm nguồn sỉ lấy giày dép giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo đối với những người đang có ý định kinh doanh khởi nghiệp có lẽ là một bài toán khó. Bởi lẽ kinh nghiệm chưa có, lại cộng thêm việc trên thị trường hiện nay có quá nhiều các đầu mối bán buôn, bán sỉ mặt hàng này, nếu lựa chọn phải những địa chỉ không uy tín không chỉ mất tiền, mà quan trọng hơn liệu khách hàng còn đủ tin tưởng quay lại mua?
AZ Fashion là một trong những địa chỉ bán buôn, bán sỉ các mặt hàng thời trang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm nhập các mặt hàng thời trang giày dép nam, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Đón đầu xu thế, phục vụ tận tình chu đáo

Các sản phẩm tại AZ Fashion đủ loại từ giày cổ cao, dép nam quai ngang, giày boot nam, dép sandal...với kiểu dáng, mẫu mã trẻ trung, đa dạng. Đặc biệt, các mẫu mới, hot nhất liên tục được cập nhật mỗi ngày. Chúng tôi luôn ưu tiên tuyển chọn hàng kỹ lưỡng, chất lượng nhất với giá cả lại vô cùng phải chăng do hàng được nhập tận gốc, hoàn toàn không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
[A118] Bán sỉ giày dép da tại Hà Nội miễn phí ship

Chính sách nhập sỉ giày dép tại AZ Fashion có tốt không?

Nhập sỉ giày dép tại AZ Fashion, khách hàng sẽ nhận được chính sách hỗ trợ giá vô cùng ưu đãi. Đồng thời được lựa chọn nhiều cách thức nhập hàng.
- Sỉ theo ri: Khách hàng chỉ cần mua tối thiểu 1 ri trở lên.
- Sỉ theo size (được chọn size tùy ý): Mua tối thiếu 20 đôi trở lên/đơn hàng đầu tiên, từ đơn hàng thứ 2, tối thiếu 10 đôi.

Địa chỉ số 1 sỉ giày dép da nam uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên sỉ các mặt hàng giày dép da thời trang nam, AZ Fashion luôn lấy chữ tín làm đầu. Chúng tôi cam kết:
- Đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất
- Nguồn hàng luôn ổn định
- Hình ảnh chụp thật 100% (hình bên ngoài đẹp hơn trong ảnh)
- Lấy hàng càng nhiều, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu càng lớn
- Nhập hàng chuẩn, tận gốc giá cả cạnh tranh
[A118] Bán sỉ giày dép da tại Hà Nội miễn phí ship

Đặt hàng nhanh tay nhận ngay ưu đãi

Liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật những mẫu thời trang giày dép da nam mới nhất. Đặc biệt, AZ Fashion miễn phí vận chuyển đối với các đơn nội thành Hà Nội, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tới các nhà xe đi các tỉnh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.