[A36] Kinh nghiệm ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

[A36] Kinh nghiệm ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?Thường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Mixnuts và Mixfruits: Sự kết hợp độc đáo giữa thơm ngon và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đã được chế biến bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên và đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn cao về dinh dưỡng. Mẹ Bầu có thể yên tâm sử dụng chúng làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc thèm ăn.
Mỗi lần Mẹ cảm thấy thèm ăn, chỉ cần lấy ra khoảng 30-40g của mỗi loại, tương đương một nắm tay. Điều này giúp Mẹ duy trì mức ăn vặt lành mạnh và thú vị. Bên cạnh đó, sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ mang đến cho Mẹ nhiều ý tưởng sáng tạo và đơn giản để biến các loại hạt và quả này thành các món ăn ngon hấp dẫn.
Ví dụ như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua hoặc yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho các món bánh nướng thơm ngon. Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát để đảm bảo giữ nguyên chất lượng và hương vị. Để tận dụng tốt nhất dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ chúng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Kinh nghiệm ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu - Tự nhiên và không chất phụ gia

Tất cả các loại hạt và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Quy trình chế biến sản phẩm được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, giúp Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Kinh nghiệm ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Tham khảo Tin được không: Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này