[A116] Mẹ Bầu Zui: Đọc ngay sách hoạt động đầu tiên tại Việt Nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Đọc ngay sách hoạt động đầu tiên tại Việt Nam

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!

Tham khảo Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?[A116] Mẹ Bầu Zui: Đọc ngay sách hoạt động đầu tiên tại Việt Nam

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con


Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Chất Lượng Vượt Trội từ Nhà Đậu

Nhà Đậu tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách độc đáo không chỉ về nội dung mà còn về thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ, và thể hiện sự sáng tạo.

Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có hoàn toàn sự yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt, đảm bảo Mẹ sẽ hài lòng và thỏa mãn với sản phẩm.

[A116] Mẹ Bầu Zui: Đọc ngay sách hoạt động đầu tiên tại Việt Nam

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.
Tham khảo Lộ diện: Top cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất định không thể bỏ qua