[A36] Bữa phụ không lo thiếu chất nhờ combo hạt dinh dưỡng

[A36] Bữa phụ không lo thiếu chất nhờ combo hạt dinh dưỡng

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.

Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Tự tay làm bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu[A36] Bữa phụ không lo thiếu chất nhờ combo hạt dinh dưỡng

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Bà Bầu tuần thai 11 nên ăn gì cho Bé đủ chất?

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] Bữa phụ không lo thiếu chất nhờ combo hạt dinh dưỡng

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Thiếu chất khi mang thai: Vì sao thai phụ nên ăn hạt dinh dưỡng?