[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.
[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Đa Năng Đậu Khuyết Cho Mẹ Bầu

Gối Đậu Khuyết đã được thiết kế độc đáo để mang lại sự tiện ích đa dạng, giúp Mẹ Bầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Chúng tôi đã giặt sạch và hút chân không gọn gàng cho gối trước khi giao hàng, để Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ cũng nên lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, cho phép Mẹ nối lại hai đầu để tận dụng tính đa năng của gối sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] 5 lý do nên chọn gối bầu Đậu Khuyết trong thai kỳ

Đặt mua Gối Bầu Đậu Khuyết vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ có một giấc ngủ ngon đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Gợi ý chọn gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa trong thai kỳ