[A36] Bữa phụ bổ dưỡng cho Mẹ Bầu không thể thiếu thực phẩm này

[A36] Bữa phụ bổ dưỡng cho Mẹ Bầu không thể thiếu thực phẩm này

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ sức khỏe Mẹ Bầu và kích thích sự thông minh của thai nhi

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, giải quyết tình trạng táo bón. Đây là những món ăn vặt lành mạnh, phù hợp để Mẹ sử dụng như bữa phụ trong ngày, giúp duy trì cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển trí tuệ của thai nhi ngay từ lúc còn trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa đủ để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không chỉ vậy, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?[A36] Bữa phụ bổ dưỡng cho Mẹ Bầu không thể thiếu thực phẩm này

Bổ sung Protein thiết yếu cho Mẹ Bầu và thúc đẩy phát triển não bộ cho Bé

Mixfruits là một phối hợp trái cây sấy, đặc biệt chứa các loại quả mọng như Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào trong Nam việt quất không chỉ giúp ngăn táo bón, một vấn đề thường gặp trong thời kỳ mang thai, mà còn cung cấp Chất chống Oxy hóa tăng cường chức năng miễn dịch và tăng sức đề kháng. Nho đen cung cấp các hợp chất quản lý Cholesterol, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Dâu tây, theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp Axit Folic để ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, còn Chà là chứa các dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe tổng thể của mẹ và bé.
Mixnuts gồm Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca, độc quyền với Protein cao, là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu. Vitamin E, A và Omega 3 có trong Macca giúp tăng cường sự phát triển não bộ của bé. Hạnh nhân mang chứa Axit Folic hỗ trợ ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Hạt Điều có Chất khoáng Canxi và Magie cần thiết cho hệ cơ xương của thai nhi.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits được làm từ những loại quả và hạt tự nhiên, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Bật mí thực phẩm Mẹ Bầu nên ăn để Con khỏe mạnh

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Bữa phụ bổ dưỡng cho Mẹ Bầu không thể thiếu thực phẩm này

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo Phụ nữ mới mang thai 1 tháng ăn gì tốt nhất?