[A36] Bà bầu cần ăn gì để hết mệt mỏi khó chịu?

[A36] Bà bầu cần ăn gì để hết mệt mỏi khó chịu?

Món ăn vặt hấp dẫn cho Mẹ Bầu: Combo ăn vặt 14 ngày siêu ngon

Khi mang thai, phụ nữ thường trải qua cảm giác thèm ăn và buồn miệng. Đó chính là lý do mà đồ ăn vặt trở thành nguồn sống quan trọng đối với nhiều bà bầu. Tuy nhiên, đa số đồ ăn vặt mà bạn thường tìm thấy trên thị trường Việt Nam thường không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích được giới thiệu tới các bà bầu một combo ăn vặt 14 ngày đặc biệt, thơm ngon và lạ miệng, hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bà bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, các sản phẩm trong combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu được chọn kỹ lưỡng và bao gồm hai hũ sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts là một hỗn hợp hạt thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt Óc chó, hạt Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và nho khô Trung Đông. Tất cả đều là nguồn cung cấp Omega 3 dạng DHA, EPA và ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Các axit béo Omega 3 đã được các chuyên gia y tế công nhận hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở bà bầu. Hơn nữa, chúng chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.Mixfruits là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại quả mọng như nho khô Trung Đông, dâu tây, mơ tây, chà là và nam việt quất. Chúng được chế biến sạch sẽ và sau đó sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh để bảo toàn tối đa dinh dưỡng của quả. Mixfruits có hương vị chua chua, ngọt ngọt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 cùng với các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bà bầu, thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển tế bào.
Những từ ngữ thơm ngon, giòn bổ đã được tạo ra để tả nên sự độc đáo của combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mix hạt và quả dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng. Hạt và quả được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, tiện dụng và dễ bảo quản.
Mẹ có thể dùng để ăn trực tiếp, bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, mỗi ngày Mẹ nên sử dụng khoảng 30-40g mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài ra, hạt và quả sấy có thể sử dụng để làm nhiều món ăn đa dạng khác như: sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng,… Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và khám phá những công thức chế biến độc đáo, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ đậy nắp thật kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ lưu ý nên ăn hết trong thời gian 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của hạt và quả.
[A36] Bà bầu cần ăn gì để hết mệt mỏi khó chịu?

100% từ tự nhiên - tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3, Omega 6 hình thành trí não, giúp Bé thông minh hơn
- Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Bé
- Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân Mỹ giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ bớt mệt mỏi, chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi
- Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt
- Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá
- Nho khô Trung Đông chống táo bón, hạn chế ốm nghén
- Chà Là Isarel chứa chất Oxytocin làm dễ sinh nở, tăng lượng sữa sau sinh
Tất cả đã được sấy chín và bóc vỏ, Mẹ Bầu chỉ việc sử dụng luôn, rất tiện dụng.
Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu 3 tháng đầu nên mua tặng quà gì?

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Bà bầu cần ăn gì để hết mệt mỏi khó chịu?

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!

Tham khảo Ăn hạt dinh dưỡng có lợi gì cho phụ nữ mới mang thai?