[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết thế nào tốt nhất

[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết thế nào tốt nhất

Lợi ích của gối dành cho bà bầu


Hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ là được làm mẹ. Chính vì thế mà mẹ bầu luôn là thành viên quan trọng và được quan tâm chăm sóc chu đáo nhất. Ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để thai nhi phát triển toàn diện thì giấc ngủ đối với mẹ cũng rất quan trọng.
Việc ngủ đủ giấc, có giấc ngủ đối với các mẹ bầu thường khó có được. Bởi khi mang thai, cơ thể thay đổi, trọng lượng bụng bầu gây sức ép lên cơ thể. Nhất là từ tháng thứ 4 bụng bầu sẽ phát triển nhanh và to lên rất nhiều. Gây sức ép càng lớn lên cơ thể mẹ. Lúc này, việc tìm kiếm một giấc ngủ ngon đối với mẹ là rất hiếm.
Nhưng mẹ bầu ơi! Đừng lo lắng quá nhé! Vì đã có gối ôm dành cho bà bầu đây rồi. Gối bầu sẽ mang lại cho mẹ những giấc ngủ ngon suốt những tháng mang thai dài ngày. Gối dành cho bà bầu là sản phẩm thông minh được thiết kế dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Làm sao cho mẹ có được tư thế thoải mái nhất, ngủ ngon giấc.

Mức Giá Gối Bầu: Lựa Chọn Thông Minh Cho Mẹ Bầu


Thị trường hiện nay đang phong phú với nhiều lựa chọn gối dành riêng cho bà bầu, có mức giá đa dạng. Giá trung bình thường dao động từ khoảng 350k đến 700k. Mức giá này thường phản ánh vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ bầu thường đặc biệt nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của họ có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của thai nhi. Vì vậy, việc lựa chọn gối bầu là một quyết định quan trọng, đòi hỏi sự thông thái và cân nhắc.Dưới đây là một số yếu tố mà mẹ bầu nên xem xét khi mua gối bầu:
Vỏ Gối:Nên ưu tiên vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo làn da của mẹ không bị kích ứng, mẩn đỏ, hoặc ngứa rát.
Ruột Gối Để tránh tình trạng gối bị xẹp sau thời gian sử dụng, nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Điều này sẽ giữ cho gối luôn mềm mại và thoải mái cho cả mẹ và bé.
Thiết Kế Gối Gối bầu cần phải có thiết kế đặc biệt với đường uốn lượn ở phía tiếp giáp với bụng mẹ. Thiết kế này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách hiệu quả nhất. Các loại gối thẳng đứng thường không đủ khả năng thực hiện điều này.
Hãy đảm bảo lựa chọn một sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé trong thời kỳ quan trọng này.[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết thế nào tốt nhất

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!
Tham khảo Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết thế nào tốt nhất

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!