[A116] Bookset: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu

[A116] Bookset: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu

Combo Sách Hoạt Động Số 1 Cho Mẹ Bầu

Thời kỳ mang thai thường đi kèm với sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng, khiến cho Mẹ trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến thai nhi, vì khi Mẹ trải qua tâm trạng tiêu cực, hormone cortisol trong cơ thể Mẹ tăng cao, và thông qua kết nối với thai nhi, các hormone này cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bé trong bụng. Vậy làm thế nào để Mẹ có thể duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thời kỳ thai nghén?
Bộ sách Activity Books đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của Mẹ trong việc giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối đặc biệt với thai nhi. Trong bộ sách này, Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm:
- Tham gia vào các trò chơi: Tìm từ, đường mazes, danh sách từ vựng, bài kiểm tra,...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.
- Đếm ngược: Theo dõi ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống nước, tập thể dục, đọc sách, thai giáo, và uống vitamin.
- Trích dẫn cảm hứng: Những câu trích dẫn động viên được minh họa đầy màu sắc.
- Nhật ký cá nhân: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày

Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Sách giải đố cho Bà Bầu vừa học vừa chơi[A116] Bookset: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.
Tham khảo Bà Bầu nên đọc sách gì giúp Con thông minh?

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Bookset: Trọn bộ sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Xem ngay gợi ý những cuốn sách mang thai bán chạy nhất