[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu chất bổ sung dinh dưỡng

[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu chất bổ sung dinh dưỡng

Một Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu: Combo Mixnuts + Mixfruits


Được sáng tạo bởi Nhà Đậu, Combo Mixnuts + Mixfruits đã đánh dấu một bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm ăn vặt dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Sản phẩm này ra đời với mục tiêu đáp ứng bốn tiêu chuẩn quan trọng:
  • Chất lượng dinh dưỡng cao: Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp bạn và bé của bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế: Chúng tôi chỉ sử dụng những loại quả và hạt nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Hương vị thơm ngon, dễ ăn: Mỗi viên Mixnuts và Mixfruits đều được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị ngon mê ly và dễ dàng tiêu thụ.
  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi hiểu rằng Mẹ Bầu luôn quan tâm đến ngân sách của gia đình, vì vậy chúng tôi cung cấp Combo này với mức giá cạnh tranh nhất.

Chính vì những lý do trên, Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các Mẹ Bầu trên khắp cả nước. Hãy thử và trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thai kỳ.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu máu tốt nhất[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu chất bổ sung dinh dưỡng

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Mixnuts dinh dưỡng cho Bà Bầu thiếu chất bổ sung dinh dưỡng

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Có bầu nên bổ sung gì đủ chất dinh dưỡng?