[A36] Món ăn phụ siêu đơn giản mà giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

[A36] Món ăn phụ siêu đơn giản mà giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.[A36] Món ăn phụ siêu đơn giản mà giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" được nhiều Mẹ Bầu Việt Nam tin dùng

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Món ăn phụ siêu đơn giản mà giàu dinh dưỡng cho Bà Bầu

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Tham khảo Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung những thực phẩm nào?