[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ


Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể.

Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F... khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.

7 tính năng tuyệt vời của gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc, gối bầu Đậu Khuyết nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo cảm giác thoải mái, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm giấc ngủ ngon, giảm bớt lo lắng cho bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Trong những khoảnh khắc thư giãn đọc sách hoặc xem phim, gối bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt khi tư thế ngồi dài có thể gây mệt mỏi và đau nhức lưng. Gối tựa lưng này giúp mẹ thoải mái hơn và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi ở lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế có hai đầu gối nâng cao, gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ mẹ gác chân khi ngủ. Giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo nên tư thế nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong thai kỳ. Sau khi sinh, nó có thể được sử dụng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn khi cho bé bú, tránh cảm giác tê mỏi tay và đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất năng động và có nhiều động tác tay chân. Gối chặn là một giải pháp giúp mẹ yên tâm hơn khi bé nằm chơi. Thay quần áo hay cho bé ăn dặm cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải vật lộn với sự hoạt động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, bé sẽ tiến tới giai đoạn tập ngồi. Với khả năng cài đầu gối, gối bầu Đậu Khuyết sẽ trở thành một gối hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong quá trình tập ngồi, giúp bé dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường thích ôm mẹ. Trong những lúc mẹ bận rộn, gối bầu Đậu Khuyết có thể thay thế mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé và tạo cảm giác an toàn khi bé ngủ một mình.
[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi đã tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm sản phẩm hoặc chọn mua online để tiện lợi. Chúng tôi cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Đặc biệt, khi đặt hàng ngay hôm nay, bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng với những phần quà tặng hấp dẫn khác từ Nhà Đậu!