[A159] Mẹ bầu không còn khó ngủ với gối dành cho bà bầu này

[A159] Mẹ bầu không còn khó ngủ với gối dành cho bà bầu này

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Mẹ bầu không còn khó ngủ với gối dành cho bà bầu này

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Mẹ bầu không còn khó ngủ với gối dành cho bà bầu này

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.