[A159] Mang thai nên chọn gối Bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất

[A159] Mang thai nên chọn gối Bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất

Lợi Ích Của Gối Cho Bà Bầu


Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ là trở thành người mẹ. Và với vai trò quan trọng này, việc chăm sóc và quan tâm đến bà bầu luôn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giấc ngủ cũng đóng vai trò không thể thiếu.

Thực tế, việc có một giấc ngủ đủ và thư giãn đối với các bà bầu thường không dễ dàng. Trong suốt quá trình mang thai, cơ thể trải qua nhiều thay đổi, và trọng lượng của bụng bầu tạo ra áp lực đáng kể lên cơ thể mẹ. Đặc biệt, từ tháng thứ 4 trở đi, bụng bầu sẽ phát triển nhanh chóng và lớn hơn, tạo nên sức ép gia tăng. Điều này có thể làm cho việc tìm kiếm giấc ngủ bình yên trở nên hiếm hoi và khó khăn.

Tuy nhiên, các bà bầu thân yêu, đừng lo lắng quá nhiều! Gối ôm dành riêng cho bà bầu đã có mặt. Gối bầu sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ dưỡng bình yên trong suốt những tháng ngày mang thai. Sản phẩm này được thiết kế thông minh, dựa trên những đặc điểm cơ thể của bà bầu, để đảm bảo bạn có được tư thế thoải mái nhất và giấc ngủ ngon đêm tuyệt vời.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Mang thai nên chọn gối Bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất

Khi Nào Nên Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng của mẹ còn khá nhỏ, việc tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng của mẹ đã trải qua sự biến đổi đáng kể. Bụng to hơn, đồng thời trọng lượng cơ thể cũng tăng lên, tạo ra áp lực lớn lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Khi tiến gần đến cuối thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn hơn, và đây là lúc gối bầu trở thành một người bạn đáng tin cậy. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của nó vào thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Mang thai nên chọn gối Bầu Đậu Khuyết nào tốt nhất

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Không bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay từ Nhà Đậu để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí, thiệp bầu xinh xắn và nhiều quà tặng có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay!