[A116] Sách "Mẹ Bầu Zui" - Mẹ thư giãn, Con kích thích tư duy

[A116] Sách "Mẹ Bầu Zui" - Mẹ thư giãn, Con kích thích tư duy

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Sách tô màu Chín Tháng Mười Ngày - Mẹ Bầu Zui[A116] Sách "Mẹ Bầu Zui" - Mẹ thư giãn, Con kích thích tư duy

Khám Phá Học Hỏi Đáng Nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi ra đời, có khả năng ghi nhớ những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Chúng có thể nhớ những bài hát dịu dàng, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong suốt khoảng thời gian mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo ra cơ hội giáo dục sớm cho bé yêu của Mẹ.

Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hoạt động thú vị, chính là một cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua những trải nghiệm này, con có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới bên ngoài một cách đáng nhớ.


Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu tiếng Việt - Mẹ Bầu Zui

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách "Mẹ Bầu Zui" - Mẹ thư giãn, Con kích thích tư duy

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết để giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai đã sẵn sàng. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa, Mẹ hãy nhanh chóng đặt mua bộ sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi!
Việc đặt mua trực tuyến rất đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, vì bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD). Hình thức thanh toán này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được tận hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí.
Tham khảo Giới thiệu combo sách hay nhất cho Bà Bầu