[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu nên bổ sung càng sớm càng tốt

[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu nên bổ sung càng sớm càng tốt

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn cho các Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt cao cấp dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với những lợi ích không ngờ, tính an toàn tuyệt vời, và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng này đã nhận được sự yêu thích từ hàng trăm nghìn khách hàng trong thời gian qua!

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu nên bổ sung càng sớm càng tốt

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu nên bổ sung càng sớm càng tốt

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.