[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng có tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?

[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng có tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và dùng trực tiếp, không tốn công bóc vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt lành mạnh với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, đảm bảo sẽ mang đến một trải nghiệm ăn vặt hoàn toàn mới cho Mẹ Bầu. Vì là sản phẩm đã được chế biến sẵn nên Mẹ chỉ cần mở nắp ra và dùng trực tiếp luôn, không cần thêm công đoạn nào nữa.
Mỗi lần muốn ăn Mẹ cứ lấy khoảng một nắm tay mỗi loại, tương đương với 30-40gr. Nếu Mẹ có thời gian rảnh và muốn thử tài bếp núc, hãy nghía qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo 14 ngày của Nhà Đậu. Nhiều cách biến tấu để món ăn trở nên hấp dẫn hơn đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Với thiết kế lọ thủy tinh có nắp đậy vô cùng tiện dụng, Mẹ dùng xong đậy nắp lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát là được. Để hấp thu đầy đủ các dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp nhé.
[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng có tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Bữa phụ với hạt dinh dưỡng có tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.