[A116] Top những cuốn sách giúp mẹ đánh bay stress thai kỳ

[A116] Top những cuốn sách giúp mẹ đánh bay stress thai kỳ

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !


Tham khảo 2 cuốn sách thai giáo: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc[A116] Top những cuốn sách giúp mẹ đánh bay stress thai kỳ

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Top những cuốn sách giúp mẹ đánh bay stress thai kỳ

Mẹ đặt ngay hôm nay, cùng rinh quà ngay trong tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động độc dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để được tặng thêm đồ xinh nhé. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng ngay cho bạn.