[A159] Tận hưởng giấc ngủ êm ái với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu

[A159] Tận hưởng giấc ngủ êm ái với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu

Nơi mua gối bà bầu tốt nhất cho thai kỳ trọn vẹn


Khi mang thai, phụ nữ thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và vấn đề về sức khỏe, trong đó có việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sự thay đổi trong cơ thể, như ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, và phù nề, có thể dẫn đến tình trạng mất ngủ thường xuyên cho các bà bầu. Để giúp giải quyết vấn đề này, sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng là một lựa chọn thông minh để nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời kỳ mang thai.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gối cho bà bầu, và việc lựa chọn sản phẩm phù hợp có thể khá khó khăn. Rất nhiều bà bầu đã trải qua trường hợp mua các loại gối giá rẻ, nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng đã bị hỏng, sờn vải, bung chỉ, gây kích ứng da và không đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đôi khi, chất lượng bông bên trong cũng không được đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi di chuyển trong giấc ngủ.

Nhà Đậu hiểu rằng mẹ bầu cần một sản phẩm chất lượng để hỗ trợ thai kỳ trọn vẹn hơn. Vì vậy, chúng tôi tự hào giới thiệu Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm được thiết kế với sự thông minh để khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm khác trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mẹ bầu.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.
Tham khảo Gối dành cho bà bầu cao cấp - Gối bầu đậu khuyết[A159] Tận hưởng giấc ngủ êm ái với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] Tận hưởng giấc ngủ êm ái với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Shop bán gối cho bà bầu chính hãng tại Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết