[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn gì trong tháng đầu tiên?

[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn gì trong tháng đầu tiên?

Một Kết Hợp Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu: Combo Mixnuts + Mixfruits


Được sáng tạo bởi Nhà Đậu, Combo Mixnuts + Mixfruits đã đánh dấu một bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm ăn vặt dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Sản phẩm này ra đời với mục tiêu đáp ứng bốn tiêu chuẩn quan trọng:
  • Chất lượng dinh dưỡng cao: Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp bạn và bé của bạn có một thai kỳ khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế: Chúng tôi chỉ sử dụng những loại quả và hạt nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
  • Hương vị thơm ngon, dễ ăn: Mỗi viên Mixnuts và Mixfruits đều được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị ngon mê ly và dễ dàng tiêu thụ.
  • Giá cả phải chăng: Chúng tôi hiểu rằng Mẹ Bầu luôn quan tâm đến ngân sách của gia đình, vì vậy chúng tôi cung cấp Combo này với mức giá cạnh tranh nhất.

Chính vì những lý do trên, Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các Mẹ Bầu trên khắp cả nước. Hãy thử và trải nghiệm sự tuyệt vời của sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thai kỳ.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.
Tham khảo Hạt dinh dưỡng tốt cho Mẹ hay cho Con[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn gì trong tháng đầu tiên?

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Mẹ Bầu không lo Con thiếu chất nếu ăn những thực phẩm này

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn gì trong tháng đầu tiên?

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Mua quà tặng Bà Bầu có thiệp đẹp và ý nghĩa