[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Cách sử dụng đơn giản dành cho Mẹ Bầu

Tất cả các loại hạt và quả trong combo đã được sấy chín hoàn toàn, giúp Mẹ Bầu có thể tận hưởng chúng một cách thuận tiện vào bất kỳ lúc nào, cho dù là ăn vặt, bữa sáng, hoặc bữa phụ. Ngoài ra, có nhiều cách khác để Mẹ Bầu tận hưởng những món ăn dinh dưỡng này:
Hũ Mixnuts: Bao gồm nhiều loại hạt khác nhau, Mẹ Bầu có thể ăn chúng trực tiếp, khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ, hoặc có thể chế biến thành một bát cháo yến mạch thơm ngậy. Sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của các loại hạt và vị thanh đạm ít béo của cháo yến mạch sẽ làm Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Hũ Mixfruits: Mẹ Bầu cũng có thể thưởng thức các loại quả này một cách tận hưởng hoặc kết hợp chúng với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy khô cùng với sữa chua không chỉ mang lại hương vị thú vị mà còn tốt cho hệ tiêu hóa của Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu kết hợp với sữa chua, hãy giới hạn một cốc mỗi ngày.
Một lưu ý quan trọng dành cho Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không chứa chất hóa học, vì vậy, hãy đảm bảo đậy kín nắp sau khi sử dụng và lưu trữ ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tham khảo Ăn hạt dinh dưỡng giúp giảm nguy cơ sinh non[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Những điều cần biết khi mang thai 3 tháng đầu?

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Mách nhỏ bí quyết giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Đặt Ngay Combo Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

  • Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc
  • Giao Hàng Trong Khoảng 1-2 Ngày Tại Hà Nội
  • Giao Hàng Trong Khoảng 2-5 Ngày Tại Các Địa Chỉ Khác
  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng Cho Bạn Bưu Tá Của Nhà Đậu

Đặt hàng ngay bằng cách hoàn thiện thông tin người nhận, số điện thoại, và địa chỉ giao hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận nơi cho bạn ạ.
Tham khảo Giải thích về việc Mẹ Bầu thừa cân, Con lại thiếu chất