[A36] Gợi ý các món ăn vặt vừa bổ vừa giúp Mẹ Bầu an thai

[A36] Gợi ý các món ăn vặt vừa bổ vừa giúp Mẹ Bầu an thai

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.[A36] Gợi ý các món ăn vặt vừa bổ vừa giúp Mẹ Bầu an thai

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Tham khảo Bỏ túi mẹo ăn vặt đủ chất khi mới mang thai

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Gợi ý các món ăn vặt vừa bổ vừa giúp Mẹ Bầu an thai

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.